Ngày 15/04 vừa qua, PREP hân hạnh đồng hành với tư cách là nhà tài trợ bạc cho sự kiện Marketing Fair 2023 diễn ra tại khuôn viên Học viện Ngoại giao (Hà Nội). Đây là sự kiện nằm trong chương trình Marketing Hive 2023 – trại hè chuyên môn về marketing đầu tiên và duy nhất dành cho sinh viên toàn quốc. Sự kiện đón nhận sự tham gia đông đảo của hơn 500 bạn trẻ đam mê lĩnh vực truyền thông đến từ các trường Đại học khác nhau trên toàn miền Bắc.
Marketing Fair 2023 chia ra làm 3 booth kỹ năng tương ứng với 03 vị trí chuyên môn Content, Design và Planning trong Marketing. Ở mỗi booth diễn ra chuỗi hoạt động vô cùng hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của 03 diễn giả nổi tiếng. Không chỉ được lắng nghe chia sẻ đến từ các vị diễn giả, các bạn tham gia Marketing Fair còn được trải nghiệm thực chiến với thử thách giải case study và nhận feedback trực tiếp từ những diễn giả dày dặn chuyên môn. Đặc biệt hơn cả, sự kiện là cơ hội để các bạn giành được tấm vé vàng tiến thẳng vào Vòng phỏng vấn của Marketing Camp 2023!
Tại booth Planning: “Giải mã Gen Z – Planner cần làm zì?”, với sự dẫn dắt diễn giả chị Tô Quỳnh Chi, các marketers đã hiểu rõ hơn về vai trò của Planner trong quy trình chiến dịch truyền thông, từ đó đi sâu vào các xây dựng kế hoạch truyền thông hướng tới Gen – thế hệ đang và sẽ “chiếm lĩnh” thị trường tiêu dùng.
Tại booth Content: “Storytelling – “Kể” sao cho “cuốn”?, các mầm non Content Creators đã có một khoảng thời gian lắng nghe “thuyền trưởng” Nguyễn Trọng Hoàng kể chuyện, lý giải các câu hỏi chính diễn giả từng thắc mắc: “Chuyện viết Storytelling Content khổ như nào nhưng sao cứ phải viết?”; “Chuyện mình ngỡ ngàng nhận ra 3 yếu tố làm nên một câu chuyện hay”; “Chuyện mình biết tại sao những content nhiều tính từ lại dễ viết nhưng… đọc chán ngắt” và “Chuyện về 06 kiểu xung đột không đổ máu nhưng đủ khiến người đọc… đổ lệ & đổ thời gian để đọc nội dung của mình”
Qua phần chia sẻ, các bạn tham gia đã hiểu hơn về Storytelling Content, cách đảm bảo “Trust”, tăng tính “Logic” và khơi gợi “Emotion” trong những câu chuyện của mình. Đồng thời, các Content Creators còn có cơ hội được trải nghiệm và áp dụng kiến thức vừa học thông qua thử thách giải case study đầy lý thú.
Tại booth Designer, diễn giả anh Hoàng Anh đã đưa các “thuỷ thủ” trẻ đi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi khó: “Làm thế nào để rạch ròi giữa câu chuyện đam mê và hành nghề? Marketing Designer chỉ làm việc trong giờ hành chính? Chiều lòng khách hàng hay chiều theo quan điểm cá nhân?” Những nhà thiết kế trẻ đã nhận được câu trả lời đầy thực tiễn nhưng cũng không kém phần tinh tế từ anh Hoàng Anh. Bên cạnh đó, team Designer cũng đã trải qua phần giải case hóc búa với nhiều ý tưởng rất sáng tạo.
Sự có mặt của PREP tại sự kiện nhận được sự yêu mến và đón nhận của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Khép lại Marketing Fair, PREP hy vọng rằng các bạn đã có thêm cho mình những kiến thức quý giá và động lực để “lặn” sâu hơn cùng Marketing Hive 2023! Mong rằng các Marketers trẻ có thêm động lực học và luyện tập tiếng Anh mỗi ngày, để ngôn ngữ không còn là rào cản tiến tới thành công.
Cuối cùng, PREP trân trọng gửi lời cảm ơn tới BTC Marketing Hive 2023 đã dành sự tin tưởng cho nền tảng học luyện thi tiếng Anh online Prep.vn. Hy vọng PREP sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong nhiều sự kiện bổ ích hơn nữa!